Latest Movie :
Home » , » chitra mavshi-iit screening-part 2

chitra mavshi-iit screening-part 2

{[['']]}
मागच्या कथेमधेय भवभीजला चित्रा मावशीला कसा झवलो ह्याचे वर्णन्ं होते. पुद्ची गोष्ट.

चित्रा मावशीकडे मी आता एक आटवडा राहता गेलो. IIT सक्रीनिंग परीक्षा होई पर्यंत. मी तिच्या घरी आलो. घरी काका, मावशी, आणि ३ मुले असा परिवार. आरती ताई व राजेश दादाचे लग्न झाले होते. घरी फक्त राकेश दादा होता, जो कॉल सेंटर मधेय कामाला होता. काका झिल्ला परिषद माडेय अधिकारी असल्यामुलेय पुनेच्या अवती-भवतीच्या गावांमदेय फिरती वर असत.

मी दुपारी घरी आलो. काका शिरूरला जाण्याच्या त्यारीत होते. माझी खायली-खुशली विचरऊन, ते गेले. राकेश दादा मला बघून खुश झाला. तो म्हणाला, "रोहित, सनडेला फुटबॉल ला जाउ". मावशी म्हणाल जोरात," राकेश, रविवारी त्याची परीक्षा आहे, त्याला अभ्यास करून दे. जो पर्यंत आहे त्याला , माझ्या आणि बाबाच्या रूम मधे राहून दे. तुझा टुक्कार पण नक्को." राकेश दादा , मी आणि मावशी दुपारचे जेवण केले.

संध्याकाळी राकेश दादाची कॅब आली व तो रात्रपाळीला गेला.
आज काय मावशीचा मूड नव्हता, असे वाट्त होते. ती पुर्ण संध्याकाळ मला दुर्लक्ष्य करत होती. मी पण बोर झालो आणि अभ्यासाला लागलो. अभ्यास करता रात्रीचे नउ कधी वाझले लक्ष्यात नाही आले. मावशी ने जेवायला हाक दिली. जेवणा नंतर मे आणी मावशी वॉक ला गेलो.जो काय प्रकार चाला होता, मला असे दिसले की आज काय चान्स नाही. वॉक नंतर मी हॉल मध्ये अभ्यासाला बसलो. मावशी बेडरूम मधे गेली.गणित सोडवून डोक्याची मंडी झाली होती.

रात्रीचे बारा वाजले होते. परीक्षामुळे आदीच गांड फाटली होती. आणि त्यात आई-बाबा चे टेन्षन. iit क्लियर नाही झालो तर घरी बसणारा मार वेगळा होता. मी विचारा मधे गूंग झालो होतो. बेडरूम मधे आलो आणि मावशीच्या बाजूला पडलो. ती चादर घेउन झोपली होती. परीक्षा च्या विचार डोक्यात धिंगाणा घालत होते. एक क्षण मी मावशीच्या स्तन वर हात फिरवला आणि तिचा उजवा स्तन चादरी वरून दाबला. पण आज मला इच्छा होत नव्हती तिला झवण्याची. मी तसाच कूस बदली. iit गणित सेक्षन कसा सोडवायचा , या विचारणे तोडा गर्ग झालो. प्रॅक्टीस झाली होती पण कॉन्फिडेन्स ये नव्हता. फिज़िक्स आणि केमिस्ट्री वर हात बसला होता. विचार च्या तंद्री मधेय मी आपला स्वतशी पुटपुट त्ह बसलो.

"काय रे , कोणाशी बोलतोय" हळूच मावशी कानाजवळ बोली. मी कूस बदली , " काही नाही". मावशी: "आज काय तुला काही गमत कार्याची नाही का ?". "मूड नाही ग आज, गणितामुळे गांड फाटली आहे." मावशी: " तू रिलॅक्स होण्याची गरज आहे." तिने माझी चादर ओडली आणि तिची चादर माझ्या वर टाकली. एक मिट्टी मारली. आश्चर्य ती फक्त ब्लाउस आणि परकर वर होती. तिने आजून जोराने मिट्टी मारू लागली. मी तिला माझ्या आंगावरून सरकवले. चादर बाजूला केली.

डिम लाइट च्य प्रकाशमधेय तिचा हिरवा ब्लाउस आणि पांढरा परकर मधले शरीर कडे कामवसने ने बागू लागलो. तिने माझ्या नजरेचा रॉक पहिला, आणि मंगळसुत्र, इयररिंग आणि बांगड्या कडल्या. माझ्या कडे बागुन कामुक हसू लागली. वेळ न दवडता मी निरवस्त्र झालो. आज तिने मला पाहिले स्वताहून चुंबन दिले. आता आमचे चुंबून क्रीडा सुरु झाली. मी तिची केसची बट मोकळी केली.ती मोठ्या आवेशाने चुंबून घेउ लागली. मी स्तन आदिक्क जोराने दाबू लागलो. स्तन दाबणे जोरात चालू असताना, मी जोरात तिचा ओट चावले. आई..ग..ग.ग ती ओरडली. मी तिच्या अंगावरून उठलो.
आता मावशीला डाव्या अंगावर केले आणि तिला मागून मिट्टी मारली. डावा हात तिच्या कंबर आवळे. माझ डोके तिच्या कानजवळ ठेवले. माझा लवडा तिच्या गांड वर घासू लागलो . बाबुराव चांगलाच कडक झाला. उजव्या हात तिचे दोनही स्तन कूच्करून काडले. मावशी आता चांगलीच तापू लागली. आता मी पाटीवर झालो आणि मावशी तशीच तिच्या पाटीवरून माझ्या अंगा वर ओडले. तिचे भरगच्च नितंब माझ्या लवड्यावर होते. तिची कंबर दोनही हाताने धरली आणि दाबू लागलो. मावशी एकाद्या माश्या सरकी तडफडत होती. ती तिच्या स्टनशी खेळू लागली. एकीकडेह मी तिच्या मानेवर अलगद चावत होतो. आता मी उठलो आणि मावशीला उठवले. तिला माझ्या मांडी वर बसवले आणि स्तन दाबू लागलो. तिने तिचे ब्लाउस चे हुक कडालसुरवात केले, पण मधला हुक अडकला. मी एकदम तिचा ब्लाउस दोनही हात ने पकडला आणि जोरात ओडला. ताकद जरा जास्त लागली आणि तिचा ब्लाउस हुक सकट फाटला. मला चेव आला , मी तिचा ब्लाउस ब्राच्या पट्टी सह खांद्यावरून ओडू लागलो. मावशी मांडीवरून उठली. तिने एक धीर्घ श्वास घेतला आणि ब्लाउस व ब्रा काडला.
हळूच तिने तिचे परकरची नाडी सहील केली आणि माझ्या अंगावर पडली. परत आमची चुंबन क्रीडा सुरु झाली. तिने माझा हात घेतला आणि परकर मधेय डकला. मी तोह पुढे नेहला तर चमत्कार, पुच्छी वरचे केस गायब होते. मी ती पुच्छी कुरवाळू लागलो. मावशी ने आता परकर पूर्ण सोडला, आणि मला माझी बोटे पुच्छी मधे घालायला लावले. माझ्या बोटाचे पुच्छी मधेल मसाज तिला चांगला उत्तेजित करत होते. आता मी एक वरून तीन बोटे आत-बाहेर करू लागलो. मावशी आता पेटली. एकीकडेह चुंबन आणि खाली बोटांचा खेळने ती चांगलीच मस्तावली. आजून जोरात कर असे ती वारंवार बोलू लागली. पन बाबुराव एकदा तापलेला लोखन्ड झाला होता. मी माझा बोटांची पुच्छी तीव्रता वडवली, मावशी आता करहायला लागली. मी हेरले हा आहे मोक्का आहे. आणि मी तिच्या आंगवर झालो, आणि क्षणात माझा लावडा तिच्या पुच्छी मधेय घुसवला. घुसावताना एक जोरात झटका दिला.

आई ग ग ss आशी मावशी ओरडली. पण मी थांबलो नाही , आणि तिला कंबर तोड झवू लागलो. माझा आवेश इतका वाडला की पुढचे मिनिट्स झटके देत राहिलो. ती वेदनाने आणि कामसांवेग ने ओरडू लागलो. मला ही भान राहिले नाही माझा सगळा जोर तिच्या झवण्यात लावला. शेवटी मी तिच्या पुच्छी मधेय विर्य सोडले. शक्तीहीन होऊन तिच्या वर पडलो. ती आजून हुंदके देत होती आणि घट मला आवळे.

दोघेही दमले. ती माझ्या बाबुरावला कुरवाळू लागली. मी हलकेसे तिच्या स्तनाचा चुंबून घेतले. मावशी म्हणाली दमलस का ? आजून तर खेळ बाकी आहे, असे बोलत मला तिने मांड्यामधेय यायला लावले. तिचा उजवा पाय माझ्या खांदायावर टेवला आणि खाली डकले. अता दोन्ही हथने माझे डोके तिने पुच्छीवर ठेवले. चुंबन घ्याला लावले. तिची ओलसर पुच्छी चटणे मला नवीन होते. पण माझ्या चटण्याने ती परत उत्तेजित होऊ लागली. मी आता दोन्ही हाताने तीच कंबर कच्च पकडली आणि पुच्छी चाटू लागलो. अधूनमधून मी चावा घेउ लागलो. एकादी आतमा संचरीत झालेला शरीरप्रमाणे ती पूर्ण पलंग वर आंग झतकु लागली. आता मी माझेय तोंड काडले आणि तिच्या योनीमधे माझी बोटे घातली. आणि चांगलेच रगडु लागलो. अता मावशी वेडी झळी होती. तिची काम उतेजना शिगेला पोचली होती.

माझा बाबुराव परत उसळी मारू लागला. अता मला वेद लागले तिच्या गांडीचे. मागच्या वेळी तिने प्रकर विरोध केला होता. पण ह्या वेळी ती एकदम काममस्त झाली होती. मला ही संधी दवड्याची नव्हती. मी २ मीन उठलो आणि कपट्तून तिचा दुपट्टा कडला. तिचे फारशे लक्ष्य नव्हते. तिला पालटवले. तिच्या पाटीवरून हात फिरवू लागलो. तिच्या कुल्या मधे माझे तोंड घातले आणि मागून तिची पुच्छी चाटू लागलो. तिला मस्त वाटू लागले. आजून आजून असे बोलत मला प्रोत्साहन देत होती. मी एकी कडेह दोन उशी आणि एक मउ रझाई, एक वर एक रचल्या. त्या वर मावशीला पाळती टाकले.

परत तिची पुच्छी चाटू लागलो आणि मधेच पुच्छी मधेय बोटे घालू लागलो. मावशी एकदुम मदमस्त आणि बेभान झाली होती. आता माझा लावडा तिच्या योनी मुखावर रगडात होतो. तिला मज़ा येऊ लागली. मी तिची मोती कुले हाताने फाकवले . आता मी स्वतला तिच्या मागे पोज़िशन घेतली. माझ्या दोन्ही पाया ने तिच्या मांडी आणि पाय लॉक केले. तिला जकडून ठेवले. पुच्छी मधे बोटे आत- बाहेर करत होतो. मावशी कालांतराने दमली होती. हाच फायदा घेत , मी माझा बाबुराव तिच्यागांडीचा भोकावर ठेवला, आणि घुसवू लागला. हा माझा पहिला प्रयत्न होता. मावशीने त्या दमलेल्या अवस्तेत मज़ा गांड मारण्या चा प्रयत्नाला विरोध करू लागली , पण ती पूर्ण लॉक झाली होती. ती उठणार तेवड्यात मी तिला खाली डकले. नको नको रे अशी विनवणी करू लागली. पण ह्यावेळी माझ्यात शक्ती संचरीत झाली होती. पटकन मी तिचये हात माघे ओडले आणि दुपट्ट्याने मुसक्या आवल्या. आता मावशी शक्तीहीन आणि हतबळ झाली.

डिम लिघटच्या प्रकाशात मी तिच्या गांडीच्या भोकावर आता लावडा घुसवू लागलो. जोर लावून पण लावडा काय भोकत जयना. मावशी आंकी कान्ह्याला लागली. आवेशात मी तिच्या कुल्या वर चपट्या दिल्या आणि कंबर परत पोज़िशन मधेय आणली. एक मोटा श्वास घेतला, कुले फकवले आणि लावडा जोर लावून घुसवला. कसबसा लावडा अर्धा गांडीत घुसला. मावशी वेदने ओरडू लागली.. ठरवले की मागार घ्याची नाही. परत जोर लावला, आणि पूर्ण लंड गांडीत गेला. मावशी अशक्य वेदने कान्ह्याला लागली. आता आवेशात मी धक्के देऊ लागलो. प्च प्च प्च आवाज, आई आई आई ची आरोळी. मी माझे पूर्ण वजन टाकून गांडीत झाउ लागलो. तिच्या मुसक्या सोडले. आत मधे एक पिचकारी सोडली. शेवटी सगळी शक्ती एक्टवली आणि दोन पॉवर फुल्ल धक्के दिले. मावशी तिकडेच संपली. लंड आजून ताट होता.

मी माझा लंड गांडीतून काडला. मावशीने उफ्फ करून श्वास सोडला. तिच्या डोक्याखाली उशी दिली. आणि तिला सरळ झोपवले. आज परक्रमने मी खुश होतो. पण आजून झावण्याची इछा होती. मावशी कडेह पाहिले आणि हलकेसे चुंबन दिले व रझाई ओडली. दुसर्या दिवशी गंड मार्ना परक्रमाणे मावशी जरा नाराज होती. पण तिला पण मजा आली. पुद्दचे दिवस मी अभ्यासात गर्ग होतो. परीक्षा झाली आणि त्या दिवशी मावशीला दणक्यान झवलो. कालांतराने iit सक्रीनिंग क्लियर झालो. main एग्ज़ॅम पण दिली. अधून मधून मावशीला झावण्याचा चान्स मिळायचा.

तर पुढच्या वेळी नवीन स्टोरी. तो पर्यंत वाचा आणि कॉमेंट करा !!!!
Share this article :

Post a Comment

Followers

loading...
 
Support : marathi desi sexy forum | Sex Story in Marathi Font | Marathi Sex Stories
Copyright © 2011. Marathi Hot Models - Mobile Marathi Sex Katha
Marathi Hot Incest Kahania Indian Sex Videos Published by Punjabi Sex Stories
Marathi Sex Story in EnglishIndian Sex Stories